Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CHI ĐOÀN SỞ TƯ PHÁP TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO SỞ TƯ PHÁP VỚI ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN
Lượt xem: 1140

Ngày 18/11/2022, Chi đoàn Sở Tư pháp Cao Bằng tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Sở Tư pháp với đoàn viên, thanh niên.Đồng chí Bàn Thanh Hiền, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Tư pháp tham dự.

Tại hội nghị, Ban Chấp hành Chi đoàn đã báo cáo kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023; triển khai học tập, tuyên tuyền Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp; giới thiệu một số cuốn sách về Bác Hồ. 

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đối thoại tổ chức theo hình thức trực tiếp. Trong không khí đối thoại cởi mở, các đoàn viên thanh niên Chi đoàn đã thẳng thắn bày tỏ, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, cũng như đưa ra những đề xuất, kiến nghị có liên quan trực tiếp đến công tác tổ chức, vận động, tập hợp thanh niên; việc tổ chức các hoạt động phong trào của Đoàn thanh niên tại đơn vị; kinh phí hoạt động đoàn; công tác tổ chức cán bộ, đào tạo, bồi dưỡng, thi đua, khen thưởng; những vấn đề về công tác chuyên môn, các chính sách đối với thanh niên...

Đồng chí Bàn Thanh Hiền,Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu

 

Đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Tư pháp đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Chi đoàn Sở Tư pháp đã đạt được trong năm vừa qua, đồng thời lần lượt giải đáp những câu hỏi, đề xuất, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên ngay tại buổi đối thoại.Đồng chí khẳng định việc tổ chức hội nghị đối thoại giữa cấp ủy, lãnh đạovới Chi đoàn thanh niên là hết sức cần thiết, có ý nghĩa quan trọng trong định hướng hoạt động cũng như tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của đoàn viên thanh niên trong công tác đoàn, công tác chuyên môn, trong cuộc sống hàng ngày gắn với nhiệm vụ, chức trách của mỗi cá nhân. Đây cũng là dịp để cấp ủy Đảng, lãnh đạo Sở Tư pháp nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên trong đơn vị.Mong muốn công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn trong bối cảnh hiện nay cần có những đổi mới, sáng tạo gắn liền với nhiệm vụ chính trị của ngành; các đoàn viên, thanh niên cần xác định rõ trách nhiệm của bản thân, phát huy những ưu điểm, khắc phục những hạn chế để hoàn thành tốt nhiệm vụ; tiếp tục phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt, phát huy sức trẻ, trí tuệ, tinh thần xung kích, dám nghĩ dám làm, cùng chung tay, đoàn kết, nỗ lực rèn luyện, làm việc để xây dựng ngành Tư pháp ngày càng phát triển.

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Chi đoàn cũng tổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho 06 đồng chí đoàn viên Chi đoàn đủ điều kiện và có nguyện vọng trưởng thành đoàn./.

Chi đoàn Sở Tư pháp Cao Bằng
Tin khác
1 2 3 4 5  ...