Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
NGÀY HỘI GÓI BÁNH CHƯNG XANH - ẤM LÒNG NGÀY TẾT
Lượt xem: 15

       ĐOÀN THANH NIÊN SỞ TƯ PHÁP THAM GIA

“NGÀY HỘI GÓI BÁNH CHƯNG XANH - ẤM LÒNG NGÀY TẾT”

Hưởng ứng việc thực hiện kế hoạch 161 ngày 16/01/2014 của ủy ban hội liên hiệp thanh niên tỉnh Cao Bằng về tổ chức “Ngày hội gói bánh chưng xanh - ấm lòng ngày tết” với mục đích chung tay chăm lo tết cho người nghèo và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh cao bằng, phát huy tinh thần tương thân tương ái của xã hội và cán bộ hội, viên, thanh niên chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh cao bằng. Ngày 25/01/2014 tại Sân tượng đài Bác Hồ hội liên hiệp Thanh niên tỉnh Cao Bằng phối hợp với ban trị sự phật giáo tỉnh Cao Bằng tổ chức “Ngày hội gói bánh chưng xanh - ấm lòng ngày tết”. Đoàn thanh niên Sở tư pháp đã cử Đoàn viên cùng tham gia gói bánh chưng trong sự kiện đầu năm này.

          Ngày hội có sự tham gia của các đại biểu của thường trực ủy ban nhân dân tỉnh, đại biểu của thường trực hội đồng nhân dân, lãnh đạo các ban xây dựng đảng, ban từ thiện giáo hội phật giáo tỉnh Cao Bằng, các đồng chí thường trực tỉnh đoàn, hội liên hiệp thanh niên tỉnh và các đoàn viên thanh niên đến từ các ban ngành.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa để khởi đầu cho năm thanh niên tình nguyện 2014 và đây cũng là hoạt động chào mừng đại hội hội liên hiệp thanh niên các cấp tiến tới đại hội đại biểu hội liên hiệp thanh niên việt nam tỉnh Cao Bằng lần thứ tư nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Kế thừa truyền thống tốt đẹp từ bao đời của dân tộc Việt Nam tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều chương trình phát động đã nhận được nhiều sự quan tâm đánh giá của dư luận xã hội và sự chia sẻ của các nhà hảo tâm, các tổ chức trong và ngoài tỉnh.

 Ngày hội giúp thanh niên nhận thức rõ trách nhiệm sẻ chia với cộng đồng ôn lại những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, người nghèo sẽ được đón nhận những chiếc bánh chưng cùng những sự sẻ chia đồng thời giúp thanh niên ôn lại nét đẹp truyền thống của dân tộc trong dịp tết Giáp Ngọ./.

                                                                                                                    Dạ Thảo