Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng ủy Sở Tư pháp sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Lượt xem: 704
Ngày 26 tháng 3 năm 2021, Đảng ủy Sở Tư pháp tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Đồng chí Nông Dũng Lô-Phó Bí thư Đảng ủy chỉ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có toàn thể đảng viên, công chức, viên chức, người lao động Sở Tư pháp.

Hội nghị đã được nghe báo cáo sơ kết 05 năm kết quả thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thực hiện chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy và của Đảng ủy Khối, Đảng ủy Sở Tư pháp đã tập trung đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đảng ủy đã ban hành kế hoạch về triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW. Quá trình tổ chức thực hiện, Đảng bộ đã đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào chương trình, kế hoạch và là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác của toàn Đảng bộ. Nhiều chi bộ trực thuộc đã có những cách làm hay, hiệu quả, nhất là việc học tập và làm theo phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện cải cách hành chính, thực hiện đúng các quy định về chức năng nhiệm vụ, quy trình giải quyết các công việc và đạo đức công vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và tổ chức. Cấp ủy, đảng viên các chi bộ đã gương mẫu, nêu gương, xây dựng phong cách, tác phong làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu đổi mới trong công tác lãnh đạo, quản lý, chỉ đạo, điều hành, tăng hiệu quả, chất lượng công việc. Thông qua việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ đã góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác tư pháp tại địa phương.

Hội nghị đã được nghe tham luận của tập thể và các cá nhân điển hình tiên tiến chia sẻ về việc vận dụng, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào giải quyết công việc chuyên môn.

Nhân dịp này, Đảng ủy Sở Tư pháp đã khen thưởng 01 tập thể và 05 cá nhân điển hình, tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2021./.

                                                                                                   Thúy Huê

Tin khác
1 2 3 4 5  ...