UBND Tỉnh Cao Bằng công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích
06/07/2017
Lượt xem: 45
Thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, nhằm tạo thuận lợi cho cá nhân, tổ chức, tiết kiệm chi phí trong thực hiện TTHC, ngày 27/6/2017 Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Quyết định số 945/QĐ-UBND về việc công bố danh mục TTHC thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích của 08 sở ngành trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.
Thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, nhằm tạo thuận lợi cho cá nhân, tổ chức, tiết kiệm chi phí trong thực hiện TTHC, ngày 27/6/2017 Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Quyết định số 945/QĐ-UBND về việc công bố danh mục TTHC thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích của 08 sở ngành trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.
Theo Quyết định, 08 sở ngành có TTHC thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích gồm: Sở Tư pháp, Sở Nội vụ, Sở Công Thương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Khoa học và Công nghệ; Thanh tra tỉnh và Ban Dân tộc với tổng số 146 thủ tục hành chính.
Các sở, ngành và UBND các huyện, thành phố chưa thực hiện công bố, tiếp tục rà soát, thống kê, lập danh mục để trình Chủ tịch UBND tỉnh công bố theo quy định./.
Ngọc Ánh