Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi đoàn Sở Tư pháp tổ chức Lễ Trưởng thành Đoàn
Lượt xem: 3860
Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2020 và chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1809- 19/5/2020),  vừa qua, Chi đoàn Sở Tư pháp đã tổ chức Lễ Trưởng thành Đoàn cho 03 đoàn viên (đồng chí Hoàng Thị Nhã, đồng chí Nông Văn Dự và đồng chí Lê Thị Thư). Tham dự buổi lễ có các ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn và toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn.

Các đoàn viên tham dự buổi Lễ.

 Tại buổi Lễ, đồng chí Lã Thị Trang, Bí thư chi Đoàn thay mặt Ban Chấp hành chi Đoàn gửi lời cảm ơn sâu sắc về những đóng góp của các đồng chí đoàn viên trong thời gian qua, từ quá trình rèn luyện và sự nỗ lực phấn đấu của các đồng chí, tập thể Chi đoàn Sở Tư pháp đã có nhiều hoạt động sôi nổi, đạt được nhiều kết quả quan trọng, được Đoàn cấp trên ghi nhận; đồng thời mong muốn những Đoàn viên trưởng thành sẽ tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ vào trong mọi công việc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và luôn là tấm gương sáng, lan tỏa tới mọi đoàn viên trẻ nối tiếp noi theo.

Ban Chấp hành Chi đoàn trao Quyết định công nhận trưởng thành đoàn cho các đoàn viên.

Thay mặt các đoàn viên được trưởng thành Đoàn, đồng chí Hoàng Thị Nhã đã gửi lời cảm ơn Ban Chấp hành Chi đoàn đã giúp đỡ các đồng chí trong suốt thời gian hoạt động Đoàn và tổ chức buổi lễ Trưởng thành trong không khí trang trọng, ấm áp. Những năm gắn bó cùng Chi đoàn đã để lại rất nhiều kỷ niệm sâu sắc qua các hoạt động phong trào, là môi trường để các đoàn viên rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành . Mặc dù không còn tham gia sinh hoạt đoàn nhưng các đồng chí trưởng thành Đoàn ngày hôm nay hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị và sẵn sàng sát cánh, cổ vũ và giúp đỡ Đoàn Thanh niên trong mọi hoạt động.

Cũng tại buổi Lễ, Ban Chấp hành Chi đoàn đã tổ chức thông tin nhanh kết quả Đại hội Đảng bộ Sở Tư pháp lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020- 2025 và Nghị quyết Đại hội đã đề ra./.

Chi đoàn Sở Tư pháp

Tin khác
1 2 3 4 5  ...