Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN SỞ TƯ PHÁP, TÍCH CỰC HƯỞNG ỨNG THAM GIA PHÒNG TRÀO HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN
Lượt xem: 4585
Thực hiện Kế hoạch số 4595/KH-UBND ngày 31/12/2019 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Cao Bằng về tổ chức tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện năm 2020; hưởng ứng Kế hoạch số 531/KH-CĐVC ngày 03/3/2020 của Công đoàn viên chức tỉnh Cao Bằng về việc tuyên truyền vận động đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện năm 2020. Sáng ngày 23/3/2020, Công đoàn Sở Tư pháp tỉnh Cao Bằng đã chọn cử 05 đồng chí đoàn viên Công đoàn tham gia hiến máu nhân đạo với tinh thần tự nguyện, tôn vinh vẻ đẹp truyền thống tương thân tương ái.

 

Đoàn viên Công đoàn Sở Tư pháp tham gia hiếu máu tình nguyện

                Đây là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên, được các đoàn viên Công đoàn Sở Tư pháp hưởng ứng và tham gia tích cực. Với suy nghĩ nhân văn, đâu đó trên cuộc đời này, dòng máu của mình đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của những người đã được ta cứu sống, hạnh phúc khi được chia sẽ và hạnh phúc khi biết ta vừa làm được một điều có ích cho xã hội, cho cuộc sống.

Đoàn viên Công đoàn Sở Tư pháp tham gia hiếu máu tình nguyện

           Phong trào “Hiến máu nhân đạo” ngày càng trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho một tương lai tốt đẹp. 

          Nối tiếp truyền thống “một giọt máu cho đi – một cuộc đời trở lại”,  “Chung dòng máu trẻ - Vì sức khỏe cộng đồng”. Chương trình Hiến máu tình nguyện của Công đoàn viên chức tỉnh phát động sẽ góp phần nâng cao nhận thức trách nhiệm và tình cảm của đại đa số cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên toàn tỉnh hiểu biết và hiểu đúng hơn về hiến máu nhân đạo, nhiều cơ quan đoàn thể cùng tham gia hiến máu nhân đạo và vận động hiến máu tình nguyện, để bệnh nhân không còn phải khổ vì thiếu máu, vững niềm tin mới trong hành trình của sự sống./.

                                                                      Nguyễn Khánh - Đoàn viên Công đoàn Sở Tư pháp 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...