Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Huyện Quảng Hòa tổ chức thành công Hội thi Hòa giải viên giỏi năm 2022
Lượt xem: 1326

Vừa qua, Ủy ban nhân dân huyện Quảng Hòa đã tổ chức thành công Hội thi Hòa giải viên giỏi huyện Quảng Hòa năm 2022 tham gia dự thi của 19 đội thi đại diện cho 19 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tới dự có đồng chí Nông Văn Thông, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Quảng Hòa, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi, đồng chí Hoàng Thị Kiên, Trưởng phòng Xây dựng văn bản và Phổ biến, giáo dục pháp luật, Sở Tư pháp.

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho 19 đội thi.

Hội thi được tổ chức qua 04 vòng thi gồm: phần thi chào hỏi, phần thi lý thuyết, phần thi xử lý tình huống và phần thi tiểu phẩm. Các đội thi đã tham gia thực hiện các phần thi của đội mình một cách sôi nổi, tích cực. Các nội dung thi tập trung vào các kiến thức pháp luật thuộc các lĩnh vực dân sự, hôn nhân gia đình, bình đẳng giới, phòng, chống bạo lực gia đình, đất đai và các quy định liên quan đến công tác hòa giải ở cơ sở.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ xã Độc Lập, giải Nhì cho đội thi đến từ thị trấn Quảng Uyên và giải Ba cho đội thi đến từ xã Hạnh Phúc.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi đạt thành tích cao tại Cuộc thi.

Thông qua việc tổ chức Hội thi đã góp phần nâng cao năng lực, kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác hòa giải ở cơ sở của các hòa giải viên ở cơ sở trên địa bàn huyện Quảng Hòa./.

                                                                   Vân Anh

Tin khác
1 2 3 4 5  ...