Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lễ Công bố và trao thẻ Luật sư
Lượt xem: 894
Thực hiện Quyết định số 507/QĐ-BTP ngày 31/3/2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc cấp Chứng chỉ hành nghề luật sư, ngày 09/7/2021, Đoàn Luật sư tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Lễ công bố Quyết định cấp Chứng chỉ hành nghề luật sư và trao thẻ luật sư đối với ông Nguyễn Văn Dương, thường trú tại phường Sông Hiến, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Tới dự buổi lễ có đồng chí Nông Văn Dực – Phó Giám đốc, Sở Tư pháp tỉnh Cao Bằng.

Tại buổi lễ, luật sư Nguyễn Đình - Chủ nhiệm Đoàn Luật sư đã công bố và trao Quyết định số 507/QĐ-BTP ngày 31/3/2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc cấp Chứng chỉ hành nghề luật sư đối với ông Nguyễn Văn Dương, chúc mừng ông Nguyễn Văn Dương được cấp Chứng chỉ hành nghề luật sư và quán triệt quyền, nghĩa vụ của luật sư trong thực hiện nhiệm vụ.

Các đại biểu tham dự Lễ công bố Quyết định cấp Chứng chỉ hành nghề luật sư và trao thẻ luật sư 

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nông Văn Dực – Phó Giám đốc Sở Tư pháp chúc mừng luật sư Nguyễn Văn Dương là thành viên chính thức của Đoàn Luật sư tỉnh Cao Bằng và là thành viên của Đoàn Luật sư Việt Nam. Với tâm huyết, nghị lực, cố gắng nỗ lực luật sư Nguyễn Văn Dương và Đoàn Luật sư sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Đoàn trong năm 2021 và những năm tiếp theo. Hoạt động có hiệu quả của Đoàn Luật sư sẽ góp phần củng cố và tạo niềm tin của nhân dân đối với pháp luật của Nhà nước.

 

 

Đồng chí Nông Văn Dực – Phó Giám đốc Sở Tư pháp tặng hoa chúc mừng luật sư Nguyễn Văn Dương

Luật sư Nguyễn Văn Dương đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ Tư pháp, Sở Tư pháp tỉnh Cao BằngĐoàn Luật sư tỉnh Cao Bằng. Xin hứa khi thực hiện nhiệm vụ sẽ nâng cao tinh thần trách nhiệm, phát huy năng lực, vận dụng những kiến thức, các quy định của Pháp luật để bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, góp phần xây dựng hình ảnh cao đẹp của người luật sư trong xã hội; Chấp hành nghiêm các quy định của Luật liên quan, Quy tắc Đạo đức - ứng xử nghề nghiệp của luật sư Việt Nam./.

Thu Hường


Tin khác
1 2 3 4 5  ...