Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
SỞ TƯ PHÁP TỔ CHỨC HỌP GIAO BAN CÔNG TÁC TƯ PHÁP THÁNG 3/2023
Lượt xem: 190
Chiều ngày 07/3/2023, Sở Tư pháp tổ chức họp giao ban công tác Tư pháp tháng 3/2023. Đồng chí Bàn Thanh Hiền, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì cuộc họp, cùng dự có các đồng chí Phó Giám đốc Sở; trưởng, phó các phòng, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở và chuyên viên Văn phòng liên quan. 

Tại cuộc họp, Văn phòng Sở đã báo cáo kết quả công tác Tư pháp tháng 02/2023 và phương hướng, nhiệm vụ công tác Tư pháp tháng 3/2023, báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính lĩnh vực thuộc Sở. Theo đó các lĩnh vực trọng tâm công tác đã được Sở Tư pháp chỉ đạo, tổ chức thực hiện đồng bộ và hoàn thành đúng tiến độ, kế hoạch đề ra. Thảo luận tại cuộc họp, nhiều ý kiến đã đề xuất các giải pháp để triển khai những nhiệm vụ mới phát sinh, những vấn đề còn vướng mắc cần khắc phục trong thực hiện công tác chuyên môn.

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị giao ban

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Bàn Thanh Hiền, Giám đốc Sở Tư pháp đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc Sở đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời, chỉ đạo các phòng chuyên môn, đơn vị thuộc Sở, nêu cao tinh thần trách nhiệm, bám sát các nhiệm vụ Chương trình trọng tâm Sở Tư pháp đề ra trong năm 2023, tập trung triển khai, thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, phấn đấu hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ tỉnh giao. Trong quá trình tổ chức thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc phải báo cáo ngay với Ban Giám đốc để có giải pháp chỉ đạo kịp thời. Đẩy mạnh và nâng cao các chỉ số cải cách hành chính thuộc quản lý của ngành./.

Hải Đường
Tin khác
1 2 3 4 5  ...