Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng bộ Sở Tư pháp Kết nạp 02 Đảng viên mới hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam
Lượt xem: 887
Sáng ngày 27/8/2021, Đảng bộ Sở Tư pháp tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú Đàm Nhật Lệ và Hoàng Thị Diệp Hảo thuộc chi bộ Phòng Công chứng số 1 và Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước nhân kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945-28/8/2021). Tham dự buổi lễ có đồng chí Bàn Thanh Hiền, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư Chi đoàn thanh niên cùng toàn thể Đảng viên 02 Chi bộ.

Đồng chí Bàn Thanh Hiền, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp trao quyết định kết nạp cho đảng viên

Tại lễ Kết nạp, đồng chí Nông Dũng Lô - Phó Bí thư Đảng uỷ đã công bố các quyết định của Đảng uỷ Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp quần chúng Đàm Nhật Lệ và Hoàng Thị Diệp Hảo vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Đảng, Tổ quốc và anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 02 đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ, Đảng bộ, xây dựng đơn vị, xứng đáng là Đảng viên của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

 

Đồng chí Bàn Thanh Hiền, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ, đồng chí Bàn Than Hiền, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, chúc mừng, căn dặn 02 đồng chí Đảng viên mới được kết nạp trong sự kiện quan trọng này, tiếp tục cố gắng tu dưỡng rèn luyện nâng cao trình độ kiến thức; phấn đấu không ngừng trên mọi lĩnh vực công tác. Tích cực nghiên cứu sâu chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phát huy những thành tích đã đạt được cùng với Chi bộ phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và phát triển Chi bộ, Đảng bộ ngày càng vững mạnh. Đồng chí đề nghị các Ban Chi ủy tiếp tục quan tâm tạo điều kiện, theo dõi, giúp đỡ Đảng viên mới trong thời gian dư bị. Đây cũng là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu bước trưởng thành của từng cá nhân, đồng thời góp phần tăng thêm sức mạnh cho Chi bộ, Đảng bộ Sở.

                                                                                       Thúy Huê, 

                                                                                       Ảnh: Lã Trang

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...